http://www.tataya.com :: โทร 081-430-1170 นิพนธ์   
     
  ค้นหา :
   Calculator  แจ้งการชำระเงิน    รถเข็น:0  
หมวดหมู่สินค้า
สินค้ามาใหม่
สินค้าขายดี
ประมูลสินค้า
ดัชนีราคาสินค้า
ดูสินค้าทั้งหมด

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้ากระจ่างใส
เซรั่มสุดยอดอาหารผิว
งานผ้าทำมือ by Wilairat Quilting
หนังสือติวลูกเข้า ป.1
นิทานสำหรับลูกรัก
เฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็ก
เสื้อลายสก๊อตโบ๊เบ๊ขายส่ง
Project A สินค้า@สนามหลวง2
สถิติของร้าน
เปิดร้าน
13/10/2004
ปรับปรุง
09/12/2014
ผู้ชมทั้งหมด 2,622,162
สินค้าทั้งหมด
55
 ทะเบียนพาณิชย์
3339900617381
สมาชิก
Username
Password
รับข่าวสารจากทางร้าน

สมัคร ยกเลิก
        เว็บบอร์ด  
 
   
  Weloveshopping.com > เว็บบอร์ด > สาธิตเกษตร 01/02/2005  เวลา 09:53 น.  เข้าดู: 14743  ตอบ: 55 
หัวข้อ : 
 สาธิตเกษตร  
รายละเอียด : 
 เคยได้ยินว่าโรงเรียนสาธิตเกษตรฯ เข้ายากมาก เส้นเยอะมาก มีแต่ลูกคนมีฐานะ ไม่ทราบว่าถ้าไม่มีเส้น ไม่มีเงิน มีโอกาสมากน้อยแค่ไหน
ลิงค์ : 
 
ผู้ตั้งหัวข้อ : 
 พ่อมือใหม่
tataya : Natural & Creative  
     ความคิดเห็นที่ 1 
01/02/2005  20:50 น. 
ข้อความ : 
 
ความเป็นมาของแต่ละแห่งมีประวัติศาสตร์ยาวนาน เมื่อก่อนที่นี่ถ้าไม่นามสกุลใหญ่แล้วก็อย่าหวัง ต่อมาบุคคลากรในบางเขนเรียกร้อง ให้ทบทวนความคิดปรัชญาของการก่อตั้ง ก็ทำให้บุคคลากรในมหา'ลัย ได้พอจะมีสิทธิส่งลูกหลานเข้าไปได้บ้าง ตอนนี้เท่าที่รู้ คนรอบ ๆ ตัวก็มีลูกหลานเรียนอยู่ เท่าที่ทราบ ก็ไม่พ้นอย่างที่คุณพ่อมือใหม่เข้าใจ ซึ่งก็เป็นสัจจธรรมที่ว่า ที่ไหนมีความต้องการมากกว่า ความสามารถในการสนองตอบ ที่นั่นก็ย่อมต้องมีการแข่งขัน และผู้ที่เสนอประโยชน์สูงสุด ผู้นั้นก็ชนะ ทำใจเถอะครับ
ก็ต้องถามคุณพ่อมือใหม่ว่า คิดอย่างไรถึงอยากให้ลูกเรียนที่นี่
อ้อ...จากที่เห็นว่า ไม่ว่าจะอย่างไร การเตรียมลูกให้พร้อมเป็นเรื่องที่สำคัญ เห็นมามากแล้ว ที่ดันเด็กเข้าไปได้ แต่เด็กพื้นฐานไม่ดีพอ การเอาใจใส่ขาดตกบกพร่อง เด็กก็ไปไม่รอดเหมือนกันครับ
 
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 พ่อตงเฉื่อย
 

     ความคิดเห็นที่ 2 
02/02/2005  09:44 น. 
ข้อความ : 
 เหตุผลที่ให้เรียนที่นี่เพราะ
1. ไม่ไกลจากบ้าน (อยู่ลาดพร้าว 71 ไปทางเกษตรตัดใหม่)
2. ใกล้ ๆ บ้านมีแต่โรงเรียนเอกชน (ราคาแพงทั้งนั้น)
3. อยากให้สิ่งดี ๆ กับลูก (ไม่รู้ทำร้ายลูกหรือเปล่า)
4. ไม่รู้ว่ามีโรงเรียนที่ไหนบ้างที่เปิดรับสมัคร (เพราะทำงานตลอด) 
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 พ่อมือใหม่
 

     ความคิดเห็นที่ 3 
02/02/2005  21:32 น. 
ข้อความ : 
 
ผมเคยผ่านไปแถวโรงเรียนแม้นศรีพิทยาลัย ลาดพร้าว 34 วันนั้นอาจารย์ใหญ่ท่านไม่ว่าง เลยไม่มีโอกาสได้คุยกับท่าน แต่บรรยากาศทั่ว ๆ ไป ผมว่าเป็นโรงเรียนที่น่าสนใจโรงเรียนหนึ่ง คุณพ่อมือใหม่ลองโทรคุยดูนะครับ ที่เบอร์ 02-511-2427
และอีกโรงเรียนหนึ่งจำไม่ได้ว่าชื่อโรงเรียนอะไร อยู่สุดซอย ถนนพหลโยธินตรงข้าม ม.เกษตร บางเขน เกือบ ๆ ถึงการทางพิเศษ ได้แวะเข้าไปดู บรรยากาศสู้โรงเรียนแม้นศรีไม่ได้ครับ ลองแวะเข้าไปดูสิครับ
สำหรับสาธิตเกษตรนั้น ในความเห็นของผม ผมก็ว่าเป็นโรงเรียนที่น่าเรียนโรงเรียนหนึ่ง แต่ก็อย่างที่บอกละครับ ความต้องการมีมากกว่าการสนองตอบ ก้ต้องแข่งกันเป็นธรรมดา
อีกอย่างหนึ่งครับ บรรยากาศของโรงเรียนใหญ่ กับบรรยากาศของโรงเรียนเล็ก ลูกของเราจะเติบโตในความแตกต่าง โรงเรียนใหญ่ เขาจะคุ้นเคยกับภาวะการแข่งขัน ความห่างเหินของทั้งนักเรียนด้วยกัน ความสัมพันธ์ของครูกับนักเรียน
ในขณะที่โรงเรียนเล็ก ๆ เขาจะคุ้นเคยกับสังคมที่อบอุ่น ความใกล้ชิดเหมือนในครอบครัว
คุณพ่ิอมือใหม่คิดแบบผมหรือเปล่าครับ
 
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 พ่อตงเฉื่อย
 

     ความคิดเห็นที่ 4 
02/02/2005  21:35 น. 
ข้อความ : 
 
นึกได้แล้วครับ โรงเรียนมาลากฤตวิทยา พหลโยธิน 44 โทร.02-579-2333 
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 พ่อตงเฉื่อย
 

     ความคิดเห็นที่ 5 
09/11/2006  13:37 
ข้อความ : 
 สาธิตเกษตรมีอีกแห่งที่อมตะนคร เข้าได้เลยไม่ต้องสอบแต่ค่าเทอมสูงนิดหน่อย ประมาณ 30,000 - 40,000 บาท เป็นการเรียนแบบพหุภาษา ห้องละประมาณ 32 คน/อ.2 คน บรรยากาศการเรียน+สอนดีมากค่ะ มีรถบัสของรร.(มนตรีทรานสปอร์ต) รับส่งจาก สาธิตเกษตรบางเขน-อมตะด้วยค่ะ 
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 แม่ลูกสอง
 

     ความคิดเห็นที่ 6 
04/02/2007  11:19 
ข้อความ : 
 สาธิตเกษตรสิ่งแวดล้อม เพื่อนๆ อจ.ดีมากค่ะ ขอหนับหนุนให้ส่งลูกเรียนนะคะ 
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 นร.ร.ร.สาธิตเกษตรฯ
 

     ความคิดเห็นที่ 7 
07/05/2007  11:26 
ข้อความ : 
 นู๋คิดว่าการเรียนที่สาธิตเกษตร ถ้าเด็กของคุณไม่มีพื้นฐานดีพอ เด็กของคุณก็เรียนไม่รอดเหมือนเดิมค่ะ หรือเรียกง่ายๆๆว่ามีค่าเท่ากับXนั้นเองค่ะ
 
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 นู๋นุ๊ก
 

     ความคิดเห็นที่ 8 
15/06/2007  10:33 
ข้อความ : 
 โรงเรียนสาธิตเกษตรเข้ายากแต่เรียนไม่ยากค่ะ ถ้าเด็กทำการบ้านและติดตามการเรียน แต่กิจกรรมในเด็กโตค่อนข้างเยอะ ผู้ปกครองต้องช่วยให้ความคิดเห็นด้วยค่ะ ลองไปสอบเข้าก็ไม่เสียหายค่ะ เพราะรับเด็ก ป. 1 ประมาณ 280 คน วัดความสามารถประมาณ 100 คนที่เหลือเป็นส่วนของบุคคลากรและผู้มีอุปการะคุณค่ะ ค่าเทอมประมาณ 10,000 บาท ต้น ๆ ค่ะ รวมค่าอาหารและนม สภาพแวดล้อมดีกว้างขวาง  
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 ผู้ปกครอง
 

     ความคิดเห็นที่ 9 
24/06/2007  15:02 
ข้อความ : 
 ถ้าอยากให้ลูกเรียนสาธิตเกษตร ไม่ต้องไปติวที่ใหนให้เสียเงินคะ ไปซื้อหนังสือเตรียมสอบเข้ารร.ในเครือสาธิตและคาทอริค (ที่แพร่พิทยามีคะ) ซื้อมาเยอะๆ เลย ให้ลูกทำวันละ10-20หน้า ต้องไม่บังคับนะคะ ให้เวลาที่ลูกอารมณืดี ค่อยๆ ชวนเขามาทำ อาจเริ่มจาก1-2หน้าไปก่อน บอกลูกว่ามาเล่นเกมความคิด-ความฉลาดกัน คนฉลาดจะทำได้น่ะ เด็กทุกคนอยากฉลาดคะ วางแผนให้ลูกเริ่มทำตั่งแต่ อ.3 เขาจะเคยชิน ว่างๆพาไปดูรร.สาธิตเกษตรชักจูงว่ารร.สวยและดี ให้ใจเขาอยากเรียนที่นี่ค่ะ ลูกดิฉันใช้วิธีนี้ตอนนี้อยู่ ป.3 แล้วคะ ขออย่างเดียวอย่าพูดว่ากเก่งมากลูกต้องสอบได้แน่นอน เพราะเห็นหลายคนแล้ว พอสอบไม่ได้ร้องไห้ทั่งแม่ทั่งลูก เด็กบางคนรับไม่ได้ที่ตนเองเก่งแต่สอบไม่ติดแล้วฝังใจเห็นมาแล้วคะน่าสงสารมากๆ  
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 คุณแม่วางแผน
 

     ความคิดเห็นที่ 10 
26/07/2007  15:16 
ข้อความ : 
 รร.สาธิตเกษตร มีแต่ลูกคนที่ค่อนข้างมีฐานะ แต่ถ้าเข้าได้จะมีสภาพแวดล้อมที่ดี มากกกก เพราะอาจารย์ดูแลอย่างใกล้ชิดมาก แล้วเพื่อน ๆ ก็ดี มีแต่สภาพแวดล้อมที่ดี บางทีอาจดีเกินไป แต่ ต้องสอบให้ได้ ส่วนเรื่องเส้น เค้าไม่ได้ใส่ใจมาก เพราะป.1 เค้ามีรอบสอบ ส่วนเส้นก็ไม่เกิน15 คน อย่างมาก ก็พยามแล้วกาน 
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 ^HeR^Mi[Onn*~]E
 

     ความคิดเห็นที่ 11 
10/08/2007  14:53 
ข้อความ : 
  อ่านดูแล้วน่าตกใจ แล้วเด็กท่ีมีความสามารถแทนท่ีจะได้รับการสนับสนุนเป็นมันสมองของชาติในประเทศ ปากกัด เท้าถีบ แข่งขันกันตั้งแต่เด็ก ปลูกฝังกันตั้งแต่ยังไม่โต โอ พระเจ้า! จอร์จ เด็กโตมา จะรู้จักเห็นใจผู้อื่นเป็นไหมนี่  
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 โต๊ะจัง
 

     ความคิดเห็นที่ 12 
10/09/2007  14:11 
ข้อความ : 
 สาธิตรับเด็กที่มีความสารถพิเศษมั้ยค่ะ (ของระดับมัธยม 1-6) 
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 ผู้ปกครอง
 

     ความคิดเห็นที่ 13 
12/09/2007  10:17 
ข้อความ : 
 ถ้าอยู่ใกล้บ้าน สนับสนุนเต็มที่เลยค่ะ แต่อย่างเพื่อนลูกอยู่ปทุม ยังมาสอบและสอบได้ สงสารเด็กมาก จริง ๆ แล้วลูกสองคนเรียนอยู่สาธิตเกษตร โดยสอบเข้าได้ เพราะใกล้บ้าน อยากให้เห็นใจเด็กมากกว่า ห่วงสุขภาพ ต้องอยู่บนรถนาน ๆ 
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 ความจริง
 

     ความคิดเห็นที่ 14 
13/09/2007  22:56 
ข้อความ : 
 สวัสดีครับ เพื่อนๆม.6สาธิตเกษตร คิดถึงเพื่อนๆจัง ไม่ได้เข้า ร.ร.สาธิต มา5-6ปีแล้ว เพื่อนๆเป็นไงกันมั่ง ยังจำเพื่อนๆได้ทุกคนนะ แล้วเพื่อนๆจำผมได้มั้ย ผมไม่บอกชื่อ ทายเอา ใครเอ๋ย  
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 เพื่อนเก่า
 

     ความคิดเห็นที่ 15 
28/09/2007  23:02 
ข้อความ : 
 อยากทราบว่าทางสาธิตเกษตรรับเด็กสอบเข้าม.1หรือเปล่าคะ 
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 คุณแม่จำเป็น
 

     ความคิดเห็นที่ 16 
08/10/2007  21:05 
ข้อความ : 
 ผมเชื่อว่านักเรียนสาธิตเกษตรทุกคนมีความสามารถอยู่ในตัวครับ ไม่ใช่เฉพาะเรื่องการเรียน อาจจะเป็นดนตรี กีฬา ฯลฯ ถึงแม้ว่าบางครั้งจะดูไม่ค่อยกระตือรือล้นในการเรียนมากเหมือนเด็กโรงเรียนอื่นๆ แต่นักเรียนส่วนใหญ่ก็สามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยรัฐบาลที่มีชื่อเสียงและมีคุณภาพได้(ตอนนี้ผมเรียนอยู่ในคณะแพทย์ที่มีชือ่เสียงแห่งหนึ่งครับ) ผู้ปกครองท่านไหนที่อยากให้ลูกเข้าโรงเรียนนี้ เชื่อผมเถอะครับว่าคิดไม่ผิด ผมเองก็รู้สึกมีความสุขมากที่ได้อยู่โรงเรียนนี้ และไม่เคยคิดที่จะย้ายไปเข้าที่อื่นเลย อยู่ที่นี่มีทั้งกิจกรรมและการเรียนที่ควบคู่ไปด้วยกัน ทำให้เราแบ่งเวลาเป็น และรู้จักการทำงานร่วมกับผู้อื่น ถ้าเทียบกับที่อื่นแล้วนักเรียนสาธิตเกษตรอาจจะไม่ได้เรียนเก่งเลิศเลอ แต่ถ้าพูดเรื่องความคิดสร้างสรรค์ ความกล้าคิดกล้าแสดงออกแล้ว พวกเราไม่เป็นรองใครแน่นอนครับ โรงเรียนสอนให้เราทำงานเป็น รู้จักการจัดการและบริหารคน และรู้จักการเป็นผู้นำและผู้ตามที่ดี คนนอกอาจจะมองว่าพวกเราไฮโซ แต่ที่จริงแล้วพวกเราสามารถปรับตัวเข้าได้กับสังคมทุกระดับ เพราะโรงเรียนสอนเราตั้งแต่การรับประทานอาหารแบบตะวันตกในโรงแรมหรู ไปจนถึงสอนเราให้ขุดดินปลูกผัก ซักถุงเท้า เย็บผ้า ฯลฯ เมื่อเข้ามาอยู่ในมหาวิทยาลัยแล้ว ผมรู้สึกได้ว่าสิ่งที่โรงเรียนได้สอนมาตลอด 12 ปีนั้นไม่มีสิ่งใดที่ไร้ประโยชน์เลย ถึงแม้ผมจะไม่ได้เรียนเก่งเท่ากับเพื่อนๆที่มาจากโรงเรียนบางแห่ง แต่ผมก็ได้เป็นประธานเชียร์ เป็นหัวหน้ากิจกรรมหลายๆกิจกรรม ซึ่งผมคิดว่ามันสำคัญมากกว่าการสอบได้ที่ 1 ของคณะเสียอีก เพราะในชีวิตจริงนั้น ผลสอบช่วยอะไรแทบไม่ได้เลย ผมเชื่อว่าการที่จะสอนคนๆหนึ่งให้เป็นคนโดยสมบูรณ์นั้นเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก ซึ่งโรงเรียนสาธิตเกษตรได้สอนผมในสิ่งนี้มาตลอด.......รักโรงเรียนเสมอครับ

ป.ล. โรงเรียนใหญ่เด็กไม่จำเป็นต้องห่างเหินกันหรอกนะครับ ไปถามเด็กสาธิตเกษตรได้เลยว่ารู้จักทุกคนในชั้นเดียวกันรึเปล่า ที่นี่เราไม่แยกห้องเด็กวิทเด็กศิลป์ครับ ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด อาจารย์ก็สนิทกับนักเรียนมาก ดูแลกันเหมือนเป็นญาติพี่น้อง อบอุ่นมากๆ ส่วนเรื่องสภาพแวดล้อมนั้น ขอยอมรับว่าดีกว่าข้างนอกเกินไปนิดนึงครับ(เป็นต้นว่า ไม่มีพวกหัวโจกนักเลง ไม่มีเรื่องยาเสพติด แม้แต่บุหรี่เองก็น้อยมากจนนับจำนวนคนสูบได้ การที่นักเรียนส่วนใหญ่มีฐานะปานกลางไปจนถึงสูงทำให้มีปัญหาเรื่องการขโมยของน้อยมาก) ทำให้เด็กเราค่อนข้างอ่อนต่อโลก แต่พอไปเจอสภาพแวดล้องข้างนอกก็จะปรับตัวได้เองครับ ส่วนเรื่องแข่งขันจนเครียดนั้นขอรับรองว่าไม่มีครับ ที่นี่เราช่วยกันเรียน ใครเก่งวิชาไหนก็ช่วยติวให้เพื่อน อาจารย์ก็ช่วยติวให้ บางครั้งผมยังรู้สึกว่าเรียนสบายเกินไปเลยครับ ทำให้ไม่ชินกับระบบแข่งขันเวลาเข้าไปอยู่ในมหาวิทยาลัย ส่วนใหญ่โรงเรียนสาธิตเกือบทุกแห่งจะเป็นแบบนี้น่ะครับ 
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 อดีตสาธิตเกษตร 32
 

     ความคิดเห็นที่ 17 
11/10/2007  15:18 
ข้อความ : 
 ทำไมถึงรับเด็กที่มีความสามารถด้วยตนเองน้อยกว่าเด็กของผู้ที่มีอุปการะคุณล่ะคะ ทำไมไม่สนับสนุนเด็กที่มีความสามารถมากกว่าเด็กที่ใช้เส้นพ่อแม่ล่ะ ใช่ว่าเด็กของที่เข้าเรียนที่นี่ได้จะเก่งและมีคุณภาพทุกคนนะ เพราะมีลูกของคนที่รู้จักเรียนอยูที่นี่ อยู่ชั้นป.3 แล้วแต่เด็กยังไม่รู้เรื่องเลย แต่ที่เข้าเรียนได้เพราะแม่เป็นข้าราชการซี4 ม.เกษตรน่ะ เลยมีเส้นเข้าได้ 
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 จงกลนี แม้นพยัคฆ์
 

     ความคิดเห็นที่ 18 
25/10/2007  18:37 
ข้อความ : 
 ร.ร.เราไม่ได้เน้นเส้นสายเลยนะคะ...กว่า90%สอบเข้าด้วยตนเองนะคะ
สำหรับในความคิดเห็นที่16 ของอตีตสาธิตเกษตร32 เห็นด้วยมากๆค่ะถ้ได้อ่านก็จะเข้าใจพวกเราได้ดีค่ะ
ปล.ร.ร.เราอบอุ่นนะคะ โดยเฉพาะเพื่อนในรุ่น  
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 ...
 

     ความคิดเห็นที่ 19 
17/11/2007  23:44 
ข้อความ : 
 ความเห็น16เขียนถูกต้องแล้วครับ
เกษตรเป็นโรงเรียนที่ฝึกด้านอื่นๆนอกเหนือจากการเรียนจริงๆ
เด็กที่นี่ พออยู่ๆไปแล้ว ถึงไม่ชอบกิจกรรม ทำอะไรไม่เป็นพอมาอยู่แล้วจะทำเป็นเองทุกคนนั่นแหละครับ ^_^


--------
ขอให้ลูกๆของผู้ปกครองที่ตั้งใจอ่านหนังสือสอบติดนะครับ 
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 KUSที่ยังเรียนไม่จบ
 

     ความคิดเห็นที่ 20 
02/01/2008  17:39 
ข้อความ : 
 ไม่ทราบว่ารับสมัครเข้าป.1 โรงเรียนสาธิตเกษตรปี 2551 ประมาณวันไหนครับ 
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 กิตติชัย
 

     ความคิดเห็นที่ 21 
17/01/2008  21:59 
ข้อความ : 
 อยากคุยกับเด็กสาธิตอะน่ะ Lachain_1@hotmail.com ยากถามอะไรบ้างอย่างอะนะ 
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 pUaK
 

     ความคิดเห็นที่ 22 
29/01/2008  20:51 
ข้อความ : 
 ใบสมัครขายวันที่ 11-15กุมภาพันธ์ แล้วรับสมัคร6-7 มีนาคม คะ ใบสมัครชุดละ 100บาท คะ

สาธิตเกษตรเราอยู่กันแบบครอบครัวคะ อาจารย์ก็ให้ความเอ็นดูสนิทสนมกับเรามาก เพื่อนในรุ่นเราก็รู้จักกันหมดคะ เพราะเรามี 7ห้อง ไม่แล่งห้อง king queen หรือวิทย์ ศิลป์ 12ปีในรั้วสีม่วง มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขคะ พวกเราปรับตัวเก่งคะไปอยู่ที่ไหนก็ปรับตัวได้ดีคะ แล้วยิ่งถ้าใครเป็นนักเรียนกิจกรรมหน้าเสาธงด้วยแล้ว การทำงานเป็นระบบทำได้ง่ายมากขึ้นเลยคะ รั้วสีม่วงยินดีต้อนรับทุกๆคนนะคะ
 
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 สาธิตเกษตร 32
 

     ความคิดเห็นที่ 23 
13/02/2008  11:14 
ข้อความ : 
 ทำไมค่าสมัครสอบคัดเลือกแพงจัง 500บาท 
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 123
 

     ความคิดเห็นที่ 24 
24/02/2008  11:27 
ข้อความ : 
 เด็กสาธิตเกษตรทุกคนมีความสุขมากในรั้วโรงเรียน และเมื่อออกไปอยู่ในรั้วมหาลัยเราก็สามารถปรับตัวได้ดีค่ะ
ยืนยันเลยค่ะว่า แม้สาธิตเกษตรจะเป็นโรงเรียนใหญ๋แต่เรื่องความห่างเหินไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ
ที่นี่เรามี7 ห้อง คละกันทุกสายการเรียน ไม่แบ่งเด็กเก่งไม่เก่ง และที่สำคัญเราเวียนห้องเรียน คือเปลี่ยนห้องเรียนทุกปีค่ะ ข้อดีคือการได้รู้จักเพื่อนในรุ่นทุกคน เคยได้ยินมาว่าโรงเรียนส่วนใหญ่มักจะเรียนห้องเดิมตลอด 3 ปี ซึ่งนั่นอาจทำให้ไม่รู้จักเพื่อนที่อยู่รู่นเดียวกันเสียด้วยซ้ำ ดังนั้น หากกลัวความห่างเหินในโรงเรียนใหญ่แล้วล่ะก็ อยากจะยืนยันเลยว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นที่โรงเรียนนี้เลยค่ะ
ที่นี่สนันสนุนให้ทุกคนมีส่วนร่วมในกิจกรรมตลอดค่ะ ซึ่งเป็นการค่อยๆปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ใช่มายัดเยียดเอาตอนโตจนรับไม่ไหว .....หากเราเข้ามาในโรงเรียนแล้วได้วิชาความรู้ที่เรียนเพียงอย่างเดียวคงจะไม่ค้มกับเงินที่เสียไปหรอก นอกจากนั้น มันคงจะเป็นชีวิตที่จืดชืดและไม่สนุกเอามากๆเลยล่ะค่ะ
 
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 OKUS 32
 

     ความคิดเห็นที่ 25 
08/03/2008  16:53 
ข้อความ : 
 จะซื้อใบสมัครให้ลูกเข้า ป.1 ไม่ทันแล้วซิ

 
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 มิมิว
 

     ความคิดเห็นที่ 26 
24/06/2008  17:10 
ข้อความ : 
   
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 เพี
 

     ความคิดเห็นที่ 27 
12/11/2008  21:49 
ข้อความ : 
 ใบสมัครสาธิตเกษตร 2551 ขายเมื่อไรคะ บอกด้วย พร้อมขอเว็บ ร.ร.สาธิตเกษตรศาสตร์  
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 อชิรญา
 

     ความคิดเห็นที่ 28 
22/11/2008  13:19 
ข้อความ : 
 
 
ลิงค์ :   http://www.tataya.net/boardc
ผู้ตอบ : 
 .
 

     ความคิดเห็นที่ 29 
16/11/2010  20:54 
ข้อความ : 
 เราเป็นนักเรียนโรงเรียนสาธิตเกษตรรุ่นปัจจุบันถ้าถามว่า
"สาธิตเกษตรมีดีตรงไหน"
สำหรับเราแล้วเราคิดว่ามันมีความสะดวกสบายในหลายๆด้านนะ
เพราะตอนที่เราเข้ามาเรียนที่สาธิตเกษตรใหม่ๆตอนปี 2546 วันแรก
ก็ได้พบเพื่อนใหม่และอาจารย์ใหม่แต่ยังไม่มีห้องประจำที่แน่นอน
เขาจะให้นักเรียนอยู่ร่วมกันก่อนประมาณ1อาทิตย์เพื่อดูความพร้อมใน
แต่ละด้านของเด็กแต่ละคนแล้วจึงจังห้องโดยดูว่าเด็กคนไหนพร้อม กลางๆ
หรือควรที่จะได้รับการดูแลจากอาจารย์เป็นพิเศษ เมื่ออยู่ๆไปก็จะมีวิชาที่หลาก
หลายให้เรียนแต่เราชอบวิชาพับผ้าเช็ดปาก+การจับโต๊ะอาหาร(งานบ้าน)
เพราะมันเป็นวิชาที่ฝังใจมากไม่คิดว่าที่ รร จะมีสอน อะไรประมาณนี้พอมาอยู่
ม.ต้น ก็มีการเข้าค่ายมีกกิจกรรมต่างๆมากมายให้นักเรียนเลือกทำ มีชมรมต่าง
มีการเรียนที่เข้มข้นขึ้นแต่ก็ถือว่าไม่เครียดมาก และตอนนี้ก้ได้ย้ายมาอยู่
ม.ปลาย ก็ได้ตัดสินใจมาเรียนอยู่สายศิลป์ ญ ก็รู้สึกสนุกและอยากเรียนมาก
เพราะได้เรียนกับอาจารย์เจ้าของภาษาทุกวัน จนเปรียบเสมืออาจารย์คนไทยคนหนึ่ง
เลยก็ว่าได้และในนแต่ละปีก็จะมีอาจารย์พิเศษจากมหาลัยในญี่ปุ่นมาสอนด้วย
ปีละ3ชุด ชุดละประมาณ 2~3 คนจึงทำให้นักเรียนที่เรียนกล้าที่จะพูดคุยกับชาวญี่ปุ่นมากขึ้น
และเมื่อจบ ม.6 แล้วมีเกรดเกิน 2.75 ขึ้นไปสามาร๔สอบตรงกับมหาลัยเกษตรได้เลย
และอีกอย่างไม่ต้องเปลี่ยนที่เรียนบ่อยอีกด้วยค่ะ (แบบคร่าวๆนะคะ)

 
ลิงค์ :   
ผู้ตอบ : 
 noon
 

     ความคิดเห็นที่ 30 
24/03/2012  18:58 
ข้อความ : 
 
อยากรู้ว่าปี2555โรงเรียน สาธิตเกษตร เปิดเมื่อรัยหรอ  
ลิงค์ :   ฟ้าใส กันทา
ผู้ตอบ : 
 ฟ้าใส กันทา
 

  1 2 [Next]
 
 
   แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น : 
*
 
เยี่ยม แย่ ยิ้มใหญ่ ยิ้มน้อย เขิน แลบลิ้น ตกใจ ร้องไห้ สงสัย ขอโทษ หดหู่ อย่าน่ะ ต่อว่า โอเค 
แทรกลิงค์ URLแทรกรูปย่อหน้าตัวหนาตัวเอียงเส้นใต้สีแดงสีเขียวสีน้ำเงินสีส้มสีชมพูสีเทา
ชื่อ : 
 *
รหัสผ่าน : 
เจ้าของร้านสมาชิก  (ในกรณีที่เป็นสมาชิก)
รูปภาพ : 

(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 80 Kb)
ลิงค์ : 
 
อีเมล์ : 
Validation Code : 
*
 
หมายเหตุ : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง
 
By tataya : Natural & Creative .
Copyright 2003-2009 Weloveshopping.com All rights reserved.